Navigation

Những thương hiệu xe đạp điện thịnh hành nhất 2020

Xe đạp điện đang trở thành một phương tiện di chuyển cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các thương hiệu xe đạp điện phổ biến

 Xe đạp điện đang trở thành một phương tiện di chuyển cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các thương hiệu xe đạp điện phổ biến nhất tại nước ta.

Đâu là thương hiệu xe đạp điện phổ biến nhất năm 2020?

Nhu cầu mua xe mới chính hãng hay mua xe đạp điện cũ giá rẻ không chỉ thích hợp với học sinh, sinh viên. Chúng còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhóm người dùng khác nhau. Dưới đây Xe Điện Quang Thắng xin gửi đến bạn danh sách 8 thương hiệu xe đạp điện được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  1. Xe đạp điện Niija
  2. Xe đạp điện Yadea
  3. Xe đạp điện Pega
  4. Xe đạp điện Honda
  5. Xe đạp điện Bridgestone
  6. Xe đạp điện HKBike
  7. Xe đạp điện Asama
  8. Xe đạp điện Yamaha


Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia luôn có chất lượng cao và thiết kế hiện đại nhất. Tham khảo một số loại xe của hãng này sau đây:

  1. Nijia Plus: Có công suất 300W cho vận tốc tối đa 35km/h và di chuyển được 45km khi bình được sạc đầy.
  2. Nijia Tera Moto: Sở hữu công nghệ chống nước độc quyền theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sở hữu 4 bình Acquy công suất 350W giúp xe đạt vận tốc 50km/h.
  3. Nijia 20A: Có công nghệ chống nước tuyệt đối dựa vào động cơ khép kín. Xe có công suất 500W giúp đạt vận tốc tối đa 50km/h.

Xe đạp điện Yadea

Yadea là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thương hiệu này có các dòng xe cơ bản nào, tham khảo ngay các mẫu sau:

xe đạp điện yadea


  1. Yadea E3: Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và có khả năng cản gió hiệu quả. Xe có công suất 500W cho vận tốc tối đa 45km/h. 
  2. Yadea U-Like: Có thiết kế nhỏ gọn và năng động với động cơ điện băng rộng GTR 3.0. U-Like có khả năng chống bụi, sốc và chống nước rất tốt. Bạn có thể đi được 70km khi xe được sạc đầy.
  3. Yadea G5: Được trang bị động cơ một chiều không chổi than và công suất đạt 1200W. Xe có khả năng chịu được nước có độ sâu 1m trong 30 phút.
  4. Yadea Buye: Có kiểu dáng thể thao vào có công suất 1200W. Được trang bị 6 bình Acquy có khả năng chống nước khá tốt.

Xe đạp điện Pega

Pega cũng là một trong những thương hiệu xe đạp điện được yêu thích bởi các tính năng vượt trội. Cùng điểm qua một số dòng xe của thương hiệu này:

  1. Pega Cap A+: Xe có thể di chuyển đến 75km và được trang bị chìa khóa điện tử, phanh đĩa an toàn, hệ thống giảm xóc và sàn để chân rộng.
  2. Pega Cap A3: Loại xe này có kiểu dáng sang chảnh và chống nước tốt. Ngoài ra, khung xe được làm bằng thép giúp chịu đựng tốt những cú va đập mạnh. 
  3. Pega Zinger: Thiết kế khá nữ tính và có 4 màu cơ bản. Xe có thể di chuyển được quãng đường lên đến 70-75km.
  4. Pega Cap A2: Bạn có thể di chuyển đến 75km khi sạc đầy bình. Xe có khả năng chống nước và leo dốc nhẹ nhàng. Ngoài ra, xe còn có thiết kế đẹp mắt và được trang bị khóa điện tử.

Xe đạp điện Honda

Đây là thương hiệu khá nổi bật và được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Không chỉ vì xe có chất lượng cao mà nó còn rất bền bỉ. Dưới đây là một số dòng xe đạp điện Honda phổ biến:

xe đạp điện asama


  1. Honda M8: Sở hữu động cơ 350W giúp đạn vật tốc tối đa 30-40km/h. Khi bình được sạc đầy khoảng 6-8h bạn sẽ đi được 70km. Xe có hệ thống giảm xóc, sàn để chân và cốp xe rộng.
  2. Honda A8: Có công suất 350W và đi được 40km với vận tốc tối đa 30-40km/h. Xe được trang bị bộ phận giảm xóc, đệm cao su êm ái và có thể đi được trên nhiều địa hình.
  3. Honda Dream A7: Được trang bị động cơ điện 3 pha có công suất 250W giúp xe đi được quãng đường 40km với vận tốc 25-35km/h.
  4. Honda A6 2018: Xe có công suất 350W với tốc độ di chuyển 35km/h và đi được quãng đường 45km. Honda A6 được trang bị hệ thống phanh cơ, giỏ xe trước, giảm xóc kép,…
  5. Honda M6: Sở hữu động cơ 3 pha 250W giúp đạt tốc độ 30-40km/h và đi được quãng đường 60km. Xe có giỏ phía trước, chỗ để chân rộng, khung xe bằng thép.
Có thể bạn quan tâm:



Xe đạp điện Bridgestone

Các mẫu xe đạp điện của thương hiệu này luôn có thiết kế đẹp, mức giá vừa phải và sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Xe có động cơ 250W cùng bình Acquy 12A cho vận tốc tối đa 40km/h. Một số dòng xe đạp điện Bridgestone phổ biến như:

xe đạp điện bridgestone

  1. Bridgestone SPK48: Di chuyển đoạn đường 50km. Xe có thiết kế đèn Led tiết kiệm năng lượng, giỏ xe rộng và đồng hồ điện tử thông minh.
  2. Bridgestone PKD18: Đi được quãng đường 50km. Có các thiết kế tinh xảo như yên xe cao su chất lượng, giỏ xe inox, lò xo giảm xóc, vỏ xe được làm từ nhựa ABS – PP siêu bền.
  3. Bridgestone AYM 16: Xe có thể đi được quãng đường 60km. Ngoài kiểu dáng mới lạ với khung xe được làm từ hợp kim thép sơn tính điện, loại xe điện này còn có giỏ rộng và hệ thống giảm xóc êm ái.  
  4. Bridgestone Execity: Có kiểu dáng thể thao và di chuyển được quãng đường 50km. Xe được trang bị giỏ xe bằng thép, đệm cao su cao cấp, cốp xe rộng,…
  5. Bridgestone QLI: Loại xe này có thể di chuyển được quãng đường 50km. Xe được trang bị giỏ bằng thép, đồng hồ điện tử sắc nét, đèn Led tiết kiệm điện,…

Xe đạp điện HKBike

HKBike thường có thiết kế đơn giản, vận hành êm ái và an toàn nên được các bạn học sinh, sinh viên cực kỳ yêu thích. Một số loại xe của thương hiệu này gồm:

  1. HKBike Zinger Extra 2: Được trang bị Pin Lithium-Ion giúp đi được quãng đường 80km. Xe có động cơ mạnh mẽ và có khả năng leo dốc rất tốt.
  2. HKBike Zinger Color 2: Là dòng xe mạnh mẽ, có thể đi được quãng đường 75km. Được trang bị hệ thống chống nước Fit-Eyelids cùng bộ phận giảm xóc được nâng cấp mạ Crop đạt tiêu chuẩn châu Âu.
  3. HKBike Cap A2: Có thiết kế gọn gàng phù hợp với giới trẻ. Xe sở hữu động cơ 350W, có thể di chuyển đến 80km và được trang bị khóa điện từ chống trộm cực an toàn.
  4. HKBike Crazy Bull: Được trang bị động cơ 1000W cho vận tốc tối đa là 50km/h và xe có thể đi được quãng đường 75-100km.

Xe đạp điện Asama

Xe đạp điện Asama có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc. Khi bình được sạc đầy, xe có thể di chuyển trên quãng đường 40-50km với vận tốc tối đa là 30-40km/h. Các dòng xe điển hình như:

xe đạp điện asama


  1. Asama A48: Kiểu dáng xe có thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung. Được trang bị động cơ 350W, đồng hồ điện tử với nhiều tính năng, giỏ xe bằng sắt, yên xe được làm từ da nhân tạo.
  2. Asama EBK 002S: Được gắn 4 bình Acquy 12A và động cơ 250W. Xe có hệ thống giảm xóc ở bánh trước giúp bạn dễ dàng đi qua nhiều địa hình khác nhau.
  3. Asama EBK SH1801: Có bình Acquy chì khô chứa 560W điện cùng các linh kiện được sản xuất theo công nghệ Đài Loan.
  4. Asama EBK 003: Được trang bị Pin Lithium có tuổi thọ cao và có thiết kế cá tính, rất phù hợp cho các bạn nam.

Xe đạp điện Yamaha

Yamaha là một thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ sử dụng. Gồm các dòng xe như:

  1. Yamaha Cute Girl F: Đây là dòng xe được thiết kế dành riêng cho phái nữ. Được trang bị khóa nguồn, giỏ xe, phần để chân lớn và xe có khả năng chống nước tuyệt đối.
  2. Yamaha Icats H5: Xe có 4 bình Acquy cùng hệ thống thắng cơ an toàn. Ngoài ra, động cơ được lắp đặt phía sau xe giúp tiết kiệm được năng lượng tối đa.
  3. Yamaha Icats N2: Dòng xe này có thiết kế khá nhỏ gọn và vận hành êm ái, bền bỉ. Được trang bị khóa cổ kết hợp cùng khóa dây thông minh giúp xe luôn được bảo vệ an toàn.
  4. Yamaha Metis X: Xe được trang bị đèn Led tiết kiệm điện, hệ thống giảm xóc và thắng cơ.
  5. Yamaha Icats H4: Với kiểu dáng thể thao nên được giới trẻ yêu thích. Có động cơ 250W, giỏ xe, khóa tay ga,…
Hy vọng với thương hiệu xe đạp điện phổ biến nhất tại Việt Nam được giới thiệu ở trên, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng, bền bỉ và phù hợp cá tính, hãy đến với cửa hàng xe điện Quang Thắng – địa chỉ cung cấp các giải pháp xe điện hàng đầu tại TPHCM. Khi mua xe tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn cùng các chế độ chăm sóc, bảo hành dài hạn.
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: