Navigation

Xe máy điện cũ nào được mua nhiều nhất trong năm 2020?

Nếu bạn đang gặp thắc mắc về những mẫu xe máy điện được mua nhiều nhất trong năm nay. Thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn...

Nếu bạn đang gặp thắc mắc về những mẫu xe máy điện được mua nhiều nhất trong năm nay. Thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn...

Hiện nay, xe máy điện được nhiều người lựa chọn vì vừa thân thiện với môi trường, kiểu dáng đẹp, di chuyển tiện lợi và giá thành phải chăng. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng xe máy điện ngày một cao, hàng loạt mẫu xe mới ra đời làm đa dạng thêm cho sự lựa chọn của khách hàng.

Tuy nhiên, không chỉ các dòng xe mới, các loại xe cũ cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm khác biệt. Bài viết sẽ phân tích những điểm mạnh khi bạn lựa chọn tìm đến các cửa hàng bán xe máy điện cũ. Cùng với đó là danh sách một số mẫu xe cũ được ưa chuộng nhất 2020. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại xe phù hợp với mình.


Những lý do nên chọn mua những mẫu xe cũ?

Thị trường xe máy điện tại Việt Nam hiện đang phát triển không ngừng. Vì thế sẽ không khó để bạn tìm được một loại xe ưng ý và chất lượng. Ưu điểm lớn nhất khi bạn tìm mua một chiếc xe điện cũ chính là giá thành khá rẻ. Thay vì phải bỏ ra 10 triệu để mua xe mới thì bạn chỉ cần đầu tư 5 triệu là đã sở hữu được chiếc xe cũ nhưng chất lượng không kém là bao. Như vậy, bạn đã tiết kiệm được một khoản không nhỏ rồi.

Theo quy định thì tất cả các loại xe điện mới đều phải thực hiện thủ tục đăng ký, việc này khá rườm rà và tốn thời gian. Nếu nua xe cũ, bạn sẽ không cần phải thực hiện những bước này. 

Một ưu điểm nữa khi dùng xe cũ đó là bạn có thể sử dụng nhiều loại xe khác nhau. Bạn chỉ cần bán lại xe đang sử dụng để chọn mua một chiếc xe khác với mẫu mã, kiểu dáng theo sở thích.

Tham khảo những mẫu xe máy điện cũ chất lượng cao giá rẻ tại cửa hàng xe điện Quang Thắng =>> https://xedienquangthang.com/xe-may-dien-cu/

Ai nên lựa chọn những mẫu xe máy điện cũ?

Xe cũ luôn có mức giá hấp dẫn nên đây là sự lựa chọn tối ưu đối với những khách hàng có điều kiện kinh tế eo hẹp. Nó đặc biệt phù hợp với các bà nội trợ, học sinh, sinh viên – những người không có nhu cầu đi quãng đường xa.

Ngoài ra, một số bạn thích sử dụng nhiều loại xe máy điện có kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cũng có thể chọn mua xe điện cũ để dễ dàng thay đổi.

Các dòng xe máy cũ được mua nhiều nhất trong năm nay

Nếu bạn có ý định mua xe máy điện cũ giá rẻ. Hãy tham khảo một số loại xe được yêu thích nhất dưới đây:

Xe máy điện Milan cũ

Có rất nhiều bạn nữ đã tìm mua xe máy điện cũ Milan vì nó là dòng xe nhỏ nhắn, chất lượng lại ít bị hỏng vặt. Ưu điểm của xe này là kiểu dáng hợp thời trang, yên xe thấp, trọng lượng nhẹ và rất dễ điều khiển.

xe máy điện milan cũ

Xe Milan được trang bị động cơ 500W, 4 bình ắc-quy 20A, nên khi sạc đầy bạn sẽ đi được quãng đường 60km với vận tốc tối đa là 35km/h. Khi điều khiển xe, bạn sẽ thấy đi rất êm, chắc chắn và đây cũng là một trong những dòng xe dễ lái nhất hiện nay

Xe máy điện JEEK cũ

JEEK có khá nhiều màu sắc như bạc ghi, xanh, đen cam sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Xe có thiết kế mặt nạ hình chim ưng hầm hố phía đầu xe. Vì có khá nhiều tính năng cao cấp nên JEEK cũ luôn là ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ.

Dòng xe này có một trang bị siêu chất lượng gồm: đèn pha với 4 bóng đèn LED siêu sáng, phanh đĩa bánh trước cực to, phanh đĩa bánh sau hiện đại, 5 bình ắc-quy 60V-20Ah, động cơ siêu khủng có công suất lên đến 1500W và đầu xe cực ngầu tựa như Exciter. Sau 1 lần sạc, bạn có thể đi được quãng đường lên đến 100km với vận tốc tối đa là 50-60km/h.

Xe máy điện X MEN cũ

Không những được ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao mà dòng xe máy điện XMen cũ giá rẻ này còn rất bền bỉ. Công suất của một chiếc xe máy điện XMEN là 1000W. Sử dụng 5 bình ắc-quy 20A nên bạn sẽ đi được quãng đường 80km khi bình được sạc đầy.

Xe được trang bị 1 phanh đĩa, 1 giảm xóc giữa để giúp cân bằng, yên dài, cốp rộng. Ngoài ra còn có hệ thống lốp không săm giúp bám đường cực tốt, thảm để chân chống bám bẩn.

Xe máy điện 133S cũ

Xe điện 133S được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền. Nếu như bạn sử dụng đúng cách thì xe có tuổi thọ lên đến 15 năm.

Xe máy điện 133S cũ có nhiều ưu điểm nổi bật như bền bỉ, vận hành êm ái, chất lượng tốt, ít hỏng và rất dễ sử dụng. Xe có giỏ để đồ cực tiện lợi, cốp và sàn để chân rộng, động cơ chắc khỏe và tải được trọng lượng nặng. Xe điện 133S cũ được trang bị động cơ 500W và 4 bình ắc-quy giúp đi được 60km với vận tốc 40km/h.

xe máy điện cũ yadea

Xe máy điện Vespa Nioshima cũ

Vespa Nioshima luôn được yêu thích vì thiết kế rất thời trang, vận hành lại ổn định và bền bỉ. Nhờ vào thiết kế thanh lịch và sang trọng cùng với nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể chọn theo màu mình yêu thích. Xe có kiểu dáng thon gọn và được phun sơn tĩnh điện giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Giá xe máy điện cũ này nằm trong khoảng 6-8 triệu. Có động cơ 100W và được trang bị 5 bình ắc-quy 20A, đi được quãng đường 80km. Xe rất dễ điều khiển, có phanh đĩa an toàn, khung xe chắc chắn, yên và cốp rộng. Ngoài ra, Vespa Nioshima còn được tích hợp công nghệ ba chế độ đi, sạc điện thoại, số lùi và chống trộm hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

Top 8 thương hiệu xe điện được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe đạp điện cũ giá dưới 2 triệu tại TPHCM

xe máy điện vespa nioshima

Xe máy điện Yadea cũ

Bạn có thể tìm các địa chỉ bán xe máy điện cũ trên Google để tìm mua cho mình một chiếc xe điện Yadea cũ. Đây là một trong các dòng xe được bạn trẻ yêu thích vì có thiết kế đẹp và rất nhiều tính năng cao cấp. Xe có động cơ 240W, bạn có thể di chuyển được quãng đường 40-50km khi được sạc đầy và đi được vận tốc tối đa 30-40km/h.

Xe máy điện Zoomer cũ

Ngoài X MEN thì Zoomer cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Xe điện này có kiểu dáng hầm hố, đi khỏe và rất bền bỉ. Và là một mẫu xe máy điện cũ giá rẻ cực kỳ phù hợp nếu bạn ưa thích những mẫu xe thể thao.

Zoomer được trang bị động cơ 1000W, có 5 bình ắc-quy 20A cho vận tốc tối đa là 50km/h và đi được 80km/1 lần sạc. Ngoài ra, nó còn có phanh đĩa trước và phanh cơ sau, yên dài, cốp rộng, sàn để chân chống bắn bẩn.

Địa chỉ mua bán xe máy điện cũ uy tín tại TPHCM

Qua các loại xe máy điện được giới thiệu trên, hy vọng bạn có thể chọn mua loại xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, hãy tìm mua xe máy điện cũ tại các cửa hàng lớn và uy tín. Mức giá tại đây sẽ cao hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng bù lại bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng lẫn chế độ bảo hành.

cửa hàng bán xe máy điện cũ quang thắng

Với những bạn muốn sở hữu xe máy điện cũ tại TPHCM hay Hà Nội, hãy đến với của hàng xe điện Quang Thắng của chúng tôi. Là địa chỉ cung cấp các giải pháp xe điện và mua bán xe điện cũ có tiếng trong ngành, Quang Thắng cam kết mang đến cho bạn mặt hàng chất lượng nhất trong tầm giá. Chúng tôi cũng có chế độ sửa chữa và bảo hành tận nhà trong trường hợp phương tiện của bạn bị hỏng hóc.

Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: