Navigation

Những vấn đề cần quan tâm khi sửa xe điện tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng và sửa chữa xe điện đang tăng cao. Tuy nhiên, trường hợp những vấn đề phát sinh buộc người dùng phải hiểu về các giải pháp sửa chữa

Nhu cầu sử dụng và sửa chữa xe điện đang tăng cao trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, trường hợp những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng buộc người dùng phải biết nhiều hơn về những giải pháp sửa chữa bên ngoài.

Xe điện có tính năng thân thiện với môi trường và có mức giá phù hợp nên nó thường được nhiều người lựa chọn. Không chỉ với học sinh, sinh viên mà nó dần trở thành phương tiện được giới trẻ yêu thích.

Dù vậy, có một sự thật là những dòng xe điện rất thường xuyên xuất hiện lỗi. Trong đó, những lỗi liên quan đến pin, ắc quy xe điện hay những lỗi liên quan đến quá trình khởi động tỏ ra phổ biến nhất. 

OKE... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết hôm nay

Hiểu biết phần nào về linh kiện của xe

Vấn đề đầu tiên mà người sử dụng xe điện nên nắm được. Đó là một số linh kiện của xe để có thể giúp quá trình sử dụng được suông sẽ cũng như nắm bắt được một vài vấn đề nào đó khi trường hợp hư hỏng linh kiện xuất hiện

linh kiện xe điện
Các phụ kiện của xe máy điện và xe đạp điện được thiết kế từ cao su hoặc từ mủ


Đa phần các linh kiện của xe máy điện và xe đạp điện được thiết kế từ cao su hoặc từ mủ. Vì vậy nếu sử dụng một thời gian dài thì chúng rất dễ hư hỏng do ma sát. Ngoài hiện tượng hư hỏng, bong tróc nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp lên quá trình vận hành của xe. Nhưng thời gian càng lâu thì việc tìm kiếm phụ kiện mới để thay thế là vấn đề khá khó khăn.

Vì vậy lựa chọn mua xe tại một đại lý lớn kèm theo chế độ hậu mãi và bảo hành sẽ đảm bảo hơn cho bạn. Hãy lựa chọn những nhà phân phối uy tín để nhận được chế độ bảo hành tốt nhất suốt thời gian sử dụng.

Trước khi tiến hành tìm đến các trung tâm để sử dụng dịch vụ sửa chữa. Các bạn nên nắm bắt được lỗi thật sự đến từ đâu và thăm dò mức giá thay thế,sửa chữa cũng như chế độ của một vài trung tâm khác nhau.

Hiểu biết về một số cách bảo quản xe điện

Quá trình thay thế, sửa chữa ngoài việc mất đi một khoảng chi phí thì người dùng còn phải hiểu được nó sẽ gây ra ít nhiều những ảnh hưởng đến tổng thể của chiếc xe. Do đó, việc sử dụng đúng cách, bảo quản xe hợp lý nên là một trong những vấn đề mà người dùng xe điện nên đặt lên hàng đầu:

  1. Hầu hết mọi xe đạp điện bộ điều tốc đều nằm ở phía dưới khung xe. Với xe máy điện cũng vậy, mọi động cơ đều nằm ở bánh sau. Vì vậy nó rất dễ bị bám bụi, dính nước mưa, sình lầy,…  Nếu phải thường xuyên đi qua con đường ngập nước. Bạn hãy thường xuyên mang xe mình đi bảo dưỡng định kỳ nhé! Hãy nhờ nhân viên bọc ống gen cho toàn bộ giắc cắm của bộ điều tốc xe.
  2. Pin xe đạp điện hay bình xe đạp điện đều có giá khá mắc và lại rất dễ hư hỏng. Vì vậy bảo quản chúng thật tốt và đúng cách cũng là điều quan trọng. Để bảo quản pin hoặc bình ắc quy bạn nên sạc đều đặn ngay cả khi không sử dụng. Cần sạc đúng thời điểm và đúng lúc để duy trì tuổi thọ của pin. Nên lưu ý, sau khi đi mưa về bạn cần lau chùi kỹ để nước không làm ảnh hưởng đến ắc quy.
  3. Bạn nên nhớ là dây thắng và dàn mũ rất mỏng và giòn. Vì vậy không nên để xe điện ngoài nắng hoặc nơi có nhiều độ cao quá lâu và thường xuyên
  4. Không chạy quá nhanh và thắng gấp đột ngột.
bảo quản xe điện
Có khá nhiều vấn đề cần quan tâm khi sử dụng xe điện

Lựa chọn một trung tâm sửa chữa xe điện uy tín trên thị trường

Có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau về một địa chỉ sửa xe điện, sửa xe điện tại nhà ở khu vực TPHCM. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan đến chất lượng của mỗi trung tâm là luôn có những sự khác biệt nhất định

Dưới đây là một số thông tin các bạn có thể tham khảo để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn một địa chỉ cho riêng mình.

Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng dịch vụ sừa chữa xe điện

Xe máy điện hay xe đạp điện đều là phương tiện di chuyển mỗi ngày của nhiều người. Sau một khoảng thời gian dài sử dụng bất cứ dòng xe nào cũng gặp các tình trạng hư hỏng. Chúng chỉ khách về tình trạng hư hỏng và khoảng thời gian ngắn hay dài.

nhu cầu sửa chữa xe điện
Nhu cầu sửa chữa xe điện đang tăng mạnh trong nhiều năm gần đây


Do đó, nhu cầu sử dụng xe điện tại các thành phố lớn như TPHCM đã bắt đầu tăng cao trong vài năm trở lại đây. Học sinh, sinh viên và những nhóm người nằm ở độ tuổi ngoài 50 sẽ có xu hướng sử dụng xe điện nhiều nhất

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ sửa xe điện tại TPHCM

Thay vì chủ động đi tìm một cửa hàng trong số hàng trăm trung tâm khác nhau. Hãy tham khảo các thông tin trên Internet hay từ người thân... Một số Review trên mạng cũng là một trong những thứ các bạn nên quan tâm khi cân nhắc lựa chọn một trung tâm nào đó.

Tìm một địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra họ cũng sẽ cam kết các chính sách bảo hành sau này. Đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn và cho xe của bạn. Tại nơi này luôn có những phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng và có mức giá phù hợp. Bạn có thể tham khảo giá phụ kiện trước khi sửa chữa.

Ở thời điểm hiện tại, có tương đối nhiều những cửa hàng khác nhau cung cấp các linh kiện thay thế với chất lượng cũng hoàn toàn khác nhau. Vấn đề ở đây là các bạn phải biết cách làm thế nào để chọn ra một cửa hàng thay thế linh kiện tốt với mức giá phải chăng nhất

Một điều lưu ý nữa là trước khi ra cửa hàng sửa xe điện, hãy liên hệ với họ trước. Bạn sẽ tham khảo mức giá, các chi phí khác và hỏi trước các phụ tùng sẵn có của xe để tránh mất thời gian

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu xe đạp điện giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

Những lỗi thường gặp nhất trên các dòng xe điện hiện nay

Địa chỉ sửa chữa xe điện uy tín nhất tại TPHCM hiện nay

Không quá ngạc nhiên khi các cửa hàng sửa xe điện mọc lên ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Và vấn đề lớn nhất cùa người dùng là làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất.


Hiện tại, một trong những trung tâm đang được nhiều người lựa chọn chính là Xe điện Quang Thắng. Với hơn 9 năm trong lĩnh vực sửa chữa xe điện, thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng. Kết hợp cùng đội ngũ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm. Chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Trung tâm xe điện Quang Thắng.

Cửa hàng Quang Thắng cam kết tất cả các linh kiện được sử dụng để thay thế đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra thì chính sách bảo hành cùng giải pháp sửa chữa xe điện tại nhà, sửa dọc đường.... cũng là một trong những lý do tại sao Quang Thắng nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của khách hàng tại khu vực TPHCM

Trung tâm xe điện Quang Thắng luôn cập nhật giá rõ ràng nhất trên Website để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành sau khi sửa xe điện. Được đổi trả và hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng hay phụ kiện bị hỏng. Ngoài ra bạn còn được tư vấn miễn phí về cách bảo dưỡng xe và bảo quản phụ tùng để giúp xe luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tham khảo, TOP 5 cửa hàng sửa xe điện đáng tin cậy nhất hiện nay

Trung tâm xe điện Quang Thắng cam kết 100% hàng chính hãng. Quý khách hàng sẽ được nhận tiền gấp đôi nếu phát hiện hành vi gian lận hay hàng kém chất lượng tạo Quang Thắng.


Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: