Navigation

Dịch vụ sửa xe đạp điện uy tín nhất tại TPHCM

Dịch vụ sửa xe đạp điện tại nhà ở Hà Nội đang thực sự được ưu chuộng vì những tiện ích tuyệt vời đem lại, vì nó đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của người dùng, những người bận rộn, những người không muốn đi xa, những người “sợ nắng, ngại mưa”.
Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ấy Xe Điện Quang Thắng đã cho ra đời dịch vụ, Sửa xe điện – thay ắc quy tại nhà – cứu hộ xe điện. Quang Thắng luôn luôn lỗ lực hướng tới những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất, tiện lợi nhất tại Hà Nội và TPHCM.

Dịch vụ sửa xe đạp điện uy tín tại TPHCM

Xe đạp điện, xe máy điện đang dần trở thành phương tiện chính của học sinh, sinh viên, dân văn phòng, người già. Nó thực sự đem lại nhiều tiện ích như: giá cả vừa tiền, nhỏ gọn, tiết kiệm, không gây ôi nhiễm, dễ sử dụng …..Do đó nhu cầu sử chữa, bảo dưỡng xe điện cũng tăng cao trong những năm gần đây. Để đảm bảo đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng trung tâm Xe Điện Quang Thắng đã liên tục đào tạo đội ngũ thợ tay nghề giỏi luôn di chuyển trên khắp các quận tại Hà Nội & TPHCM để kịp thời đáp ứng một cách nhanh nhất.

Lựa chọn trung tâm sửa xe điện uy tín 

Với đội ngũ thợ tay nghề cao lâu năm bậc nhất tại Việt Nam, trung tâm Xe Điện Quang Thắng là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Đến với dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng -thay ắc quy xe điện tại nhà của chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên kỹ thuật.
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, phục hồi, bảo dưỡng toàn xe các dòng thịnh hành trên thị trường như: Yamaha, HonDa, Asama, Yadea, PeGa, Vinfast,  Dibao, Giant, Nijia, Bridgestone, M133( Bò Điên), 133S, 133H, Xmen, Vespa, Milan, Xe điện ba bánh, Jeeck….vv

Dịch vụ sửa xe đạp điện tại nhà có đắt không?

Giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm, nắm bắt được tâm lý đó Quang Thắng đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng ngay từ ban đầu như:
  • Miễn phí 100% công đi lại, vì đội ngũ thợ của chúng tôi đã luôn túc trực di chuyển và thần tốc tới nhà bạn khi có lịch hẹn 
  • Kiểm tra bắt bệnh miễn phí
  • Tư vấn đưa ra phương án tối ưu, an toàn, tiết kiệm nhất mọi trường hợp
  • Báo giá cụ thể, được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành sửa chữa

Thay ắc quy xe điện tại nhà 

Như chúng ta đã biết ắc quy hay pin xe điện là bộ phận quan trọng trên xe điện, nó có chức năng lưu trữ điện năng, cung cấp mọi hoạt động vận hành của xe điện, tạo nên sự khác biệt giữa xe máy và xe điện. Cũng chính vì tầm quan trọng của ắc quy khi xảy ra lỗi như: Sạc không vào, đi được ít km, nóng bình…… Luôn là “Cơn ác mộng” với người tiêu dùng đặc biệt họ có nhu cầu di chuyển quãng đường xa.
Vậy là đến lúc bạn cần thay ắc quy cho xe đạp điện, xe máy điện rồi đó!
Đến với trung tâm Xe Điện Quang Thắng, quý khách hàng sẽ cảm nhận một dịch vụ thay ắc quy uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế, khách hàng còn nhận được những cam kết và ưu đã tuyệt vời từ trung tâm.

Vậy khi nào cần thay ắc quy xe đạp điện, xe máy điện?

Dấu hiệu để nhận biết xe điện của bạn đã đến lúc phải thay thế gồm những biểu hiện sau:
  1. Ắc quy sạc nhanh đầy và có sinh ra nhiệt độ cao 
  2. Quãng đường di chuyển ngắn bất thường
  3. Ắc quy có hiện tượng phồng rộp, biến dạng 
  4. Khi sạc có sinh ra mùi khó chịu hoặc chảy nước
  5. Ắc quy sạc mãi không đầy 
  6. Sạc lúc được lúc không 
Những dấu hiệu trên chỉ là những biểu hiện thường gặp ở ắc quy, muốn biết chính xác 100% cần có dụng cụ đo và kỹ thuật chuyên môn để đánh giá.
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: